Cho thuê xe exciter cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê xe exciter cao cấp giá rẻ tại TPHCM

Ngày đăng: 06/10/2021 11:27 AM

    Là một bạn trẻ năng động và cá tính, bạn thích những chiếc xe tay côn thời thượng để di chuyển cho những chuyến du lịch tại Sài Gòn nhưng không có xe thì phải làm sao? đó là lý do vì sao bạn cần biết tới một dịch vụ rất Hot hiện nay tại các thành phố lớn - Cho thuê xe exciter cao cấp giá rẻ tại TPHCM

     

    Bạn không cần phải quá bận tâm về chất lượng xe, bởi chúng tôi cam kết với bạn về điều đó, xe mới khoảng 80% và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ, nhằm mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối nhất có thể trên những cung đường Sài Thành... cũng chính bởi điều này mà chúng tôi được khách hàng thuê đánh giá rất cao và khác biệt so với các doanh nghiệp cung cấp còn lại. 

     

    Không chỉ dừng lại ở đó, với phương châm "Cần Là Có" - mà khách hàng không cần phải đến tận nơi để nhận xe , bạn chỉ việc ngồi đợi sau khi gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên giao nhận và trả xe theo yêu cầu của chính bạn. bạn chẳng cần mất phí gì cả, chỉ cho nhân viên chuyến xe Grab để về mà thôi. 

     

     

    Cho thuê xe exciiter đời mới giá rẻ  tại TPHCM

     

    Vậy bạn cần làm gì để có thể thuê được một chiếc xe côn tay đẳng cấp ? 

     

    Chỉ với một khoản tiền 200K là bạn đã có thể thuê ngắn hạn chiếc côn tay này, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị một khoản tiền thế chân, khoản tiền này sẽ được hoàn nguyên vẹn cho bạn khi kết thúc hợp đồng thuê và trả xe, đồng thời bạn cũng chuẩn bị 1 trong những giấy tờ tùy thân như CMND , GPLX, Pasport ..... để làm thủ tục thuê nhé.

     

    Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã yên tâm rồi phải không nào ? Chúng tôi là Thuê Xe Máy Sài Gòn sẵn sàng phục vụ bạn khi bạn cần !

     

    Zalo
    Hotline