Kinh nghiệm chọn thuê một chiếc xe máy cao cấp, an toàn và chất lượng

Kinh nghiệm chọn thuê một chiếc xe máy cao cấp, an toàn và chất lượng

Ngày đăng: 06/10/2021 09:46 AM

    Chắc hẳn bạn đang có ý muốn thuê một chiếc xe máy để sử dụng cho công việc cá nhân tại TPHCM, nhưng bạn đang lo lắng về chất lượng xe cùng chi phí giá cả.... Và thật tuyệt vời bởi đây chính là bài viết mà bạn cần, Thuê xe Hạnh sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm để thuê được một chiếc xe như ý, an toàn trong suốt quá trình lăn bánh nhé.

     

     

    Trước tiên khi đến với bất kỳ dịch vụ cho thuê xe máy nào tại VIệt Nam, bạn cần chú ý và để mắt tới vẻ bề ngoài của chiếc xe, dòng xe và đời xe, có như vậy bạn mới phần nào đánh giá được độ an toàn của xe khi sử dụng, điều này nghe tưởng chừng như là tất nhiên nhưng lại không thừa, bởi lẽ rất nhiều công ty, cá nhân trang bị những dòng xe cũ, xe đã sử dụng từ lâu và hầu như là các model xe cổ... ví dụ như Novo 2, nouvo 3..... dẫn đến sự mất an toàn cho chính bạn. và hiển nhiên cùng với giá thuê như thế bạn sẽ sở hữu được dòng xe cao cấp hơn ở những công ty uy tín và luôn quan tâm tới khách hàng.

     

     

    Dòng xe đời mới rất quan trọng và được khách hàng quan tâm nhiều nhất

     

    Điều thứ 2 bạn cần quan tâm chính là các vị trí như , cần ga tay, cần số , cần thắng..... nếu như tay ga mà cứng và không được trơn tru sẽ gây ra tình trạng đau rát, rộp da tay , gây mất tập trung, ảnh hưởng tới khả năng lái xe của bạn. điều này tương tự như cần số, cần thắng (không hiếm doanh nghiệp cty cho thuê những dòng xe bị mòn thắng ). Bạn thử nghĩ xem , độ an toàn của 1 chiếc xe khi lưu thông có thật quan trọng.

     

     

    Điều cuối cùng là bạn nên quan tâm tới những thủ tục, chính sách của doanh nghiệp cho thuê như cam kết tiền cọc được hoàn trả khi bàn giao, không tính thêm chi phí phát sinh theo giờ....có như vậy bạn mới có thể đánh giá được độ uy tín của doanh nghiệp cho thuê và cũng là để bạn tin tưởng cho những lần thuê sau.

     

     

    Tại TPHCM . Cho thuê xe máy Sài Gòn - Thuê xe Hạnh là một doanh nghiệp tư nhân hội tụ đủ những yếu tố trên, chuyên cung cấp những dòng xe đời mới, an toàn và chất lượng với chi phí thấp nhất hiện nay. Với thủ tục đơn giản, chỉ 5 phút là có xe và giao xe tận nơi cho bạn với chi phí chỉ bằng tiền Gbar để nhân viên đi về.

     

    Tất cả đang chờ đón bạn trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 95 / 38 Nguyễn Văn Trỗi Phường 12 Phú Nhuận TPHCM !

     

    Zalo
    Hotline