Doanh nghiệp cho thuê xe Honda tại TPHCM uy tín và có giá rẻ nhất

Doanh nghiệp cho thuê xe Honda tại TPHCM uy tín và có giá rẻ nhất

Ngày đăng: 06/10/2021 11:31 AM

    Cuối tuần với những buổi chiều hò hẹn cùng nhóm bạn hay đơn thuần là cần xe cho những bữa tiệc hưng không biết phải thuê ở đâu hoặc lăn tăn không biết giá thuê cùng thủ tục như thế nào? hiểu được điều đó mà trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về một doanh nghiệp uy tín cho thuê xe Honda tại TPHCM uy tín với những chính sách và cam kết rõ ràng với khách hàng và quan trọng hơn là có giá rất rẻ nhé !

     

    Với những dòng xe cao cấp của Honda từ xe số cho tới xe tay ga cao cấp, các dòng mới nhất như Vario nhập bạn cũng có thể được thuê được tại Thuê Xe Máy Sài Gòn. đây là một doanh nghiệp mới thành lập từ đầu năm 2018 với số lượng khoảng 100 đầu xe, các xe còn rất mới, và êm, thời gian khai thác chưa cao cùng với nhiều chính sách ưu đãi cùng chi phí thấp thì đây chính là doanh nghiệp uy tín mà bạn cần.

     

    Dịch Vụ Của Chúng Tôi

    Cho Thuê Xe HonDa | Cho Thuê Xe Yamaha | Cho Thuê Xe Suzuki | Cho Thuê Xe Piaggio

     

    Với giá thuê chỉ từ 40.000 / ngày tùy theo dòng xe, thủ tục đơn giản chỉ với 1 giấy tờ tùy thân có ảnh, 1 khoản tiền cọc tối thiểu 1 triệu là bạn đã có thể nhận xe. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu giao hoặc trả xe tận nơi vơi chi phí chỉ bằng phí Grab 1 chiều. Chúng tôi cam kết hoàn trả chi phí trong trường hợp bạn sửa chữa dọc đường.

     

    Trên đây là một vài mẫu xe Honda được nhiều bạn trẻ thuê nhất bạn có thể tham khảo qua .

     

    1. Dòng xe tay ga cao cấp Vario nhập từ Indonexia

     

     

    2. Dòng xe tay ga Vision dành cho nữ

     

     

    3. Dòng xe tay ga cao cấp Airblade 125

     

     

    Bạn có thể xem thêm tại danh mục nhé. ! chúng tôi chờ đón bạn

    Zalo
    Hotline