Tư vấn những mấu xe đáng thuê để vi vu 20/10 cùng người yêu tại Sài Gòn

Tư vấn những mấu xe đáng thuê để vi vu 20/10 cùng người yêu tại Sài Gòn

Ngày đăng: 06/10/2021 11:28 AM

    Ngày 20/10 sắp đến, ngoài dành tặng những món quà bất ngờ cho nửa kia, chắc chắn bạn sẽ phải đưa cô ấy đi ăn, đi chơi… Và nếu bạn chưa có phương tiện để đi lại, thì dịch vụ thuê xe máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, tại Sài Gòn có vô vàn các địa chỉ cho thuê xe, thế nhưng để chọn thuê được mẫu xe đẹp, chất lượng thì vẫn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý tư vấn những mẫu xe đáng thuê để vi vu 20/10 cùng người yêu nhé.

     

    1.Honda Vario

     

     

     

    Honda Vario là một trong những dòng xe ga được giới trẻ ưa chuộng và còn gì tuyệt vời hơn nếu như bạn thuê chiếc xe này, cùng người yêu đi chơi 20/10.  Với thiết kế kiểu dáng góc cạnh, phiên bản màu xanh khỏe khoắn, tạo nên vẻ đẹp lịch lãm, tăng phần tự tin cho người lái . Hơn nữa, với trang bị phía trước là phanh đĩa thủy lực, phía sau xe sử dụng phanh tang rỗng, có hỗ phanh kết hợp nên đảm bảo độ an toàn, để bạn có thể vi vu cùng người yêu ngắm dạo những con phố. Ngoài ra, mẫu xe này có động cơ mạnh, bền bỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

     

     

    Xe Honda Vario đang là dòng xe khá hiếm tại Sài Gòn để thuê

     

    2.Yamaha  Novo 6

     

     

     

    Novo 6 là phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga Yamaha dành cho phái nam. Với sự đầu tư nhiều vào thiết kế, các chi tiết không rườn rà, phức tạp như Novo 5 mà thay vào đó là những đường nét thanh thoát, giản dị nhưng vẫn mang lại sự cứng cáp, trẻ trung cho người lái. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài bắt mắt là màu đen kết hợp với đỏ vô cùng sang trọng, tạo cái nhìn cuốn hút, giúp cho bạn và cô ấy luôn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, Yamaha  Novo 6 có chìa khóa điều khiển từ xa, động cơ phun xăng điện tử, thiết kế khí độc học… nên tạo cảm giác đi êm, mượt mà.

     

     

    Phiên bản xe tay ga cao cấp dùng cho thuê tại Sài Gòn

     

    3.SYM Joyride

     

     

     

     

     

    Một trong những mẫu xe máy đáng thuê không thể không nhắc tới SYM Joyride.  Thiết kế kiểu dáng đẹp, nam tính, màu sắc hài hòa, phải nói mẫu xe này đẹp không hề thu kém những dòng xe cao cấp. Hơn nữa, với thiết kế yên ngồi khá thoải mái, chỗ để chân rộng nên rất thuận tiện nếu đi thời tiết mưa bẩn. SYM Joyride có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt, với hệ thống phun xăng điện tử nên bạn hoàn toàn có thể yên đi chơi với người yêu mà không lo hết xăng.

     

     

    Một phiên bản đáng chu ý để anh em có thể thuê với giá chỉ từ 60K

     

    Trên đây là những mẫu xe máy đáng thuê có tại cửa hàng thuê Hạnh. Đây là một trong những địa chỉ có uy tín về dịch vụ thuê xe máy chất lượng tại Sài Gòn, tại đây luôn đảm bảo mang lại những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, tiện lợi cho khách hàng.

     

    Chúng tôi chờ bạn !

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline