Cho thuê xe máy không cần thế chấp tại TPHCM

Cho thuê xe máy không cần thế chấp tại TPHCM

Ngày đăng: 06/10/2021 09:58 AM

    Ngày nay khi mà nhu cầu đi lại thuận tiện của người sống và làm việc tại Sài Gòn tăng cao, đăc biệt là giới trẻ , tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc xe máy mới phải không? và từ khóa "cho thuê xe máy tại Sài Gòn " được nhiều bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm. và dưới đây là những điều bạn cần biết nếu muốn thuê được một e chiến mã ưng ý nhất.

     

    Thứ nhất , bạn nên biết rằng sẽ không có một công ty hay doanh nghiệp nào cho bạn thuê mà không có những thủ tục cần thiết, chính xác và độ tin cậy cao, cụ thể là họ sẽ giữ lại của bạn một trong những giấy tờ tùy thân sau : 1 là CMND , 2 là Pasport , 3 GPLX và các giấy tờ tùy thân có ảnh khác, thế nên bạn cần sẵn sàng cho những thủ tục trên nhé.

     

    Dòng xe tay ga cao cấp được nhiều bạn nữ thuê nhất

     

    Thứ hai là bạn cần có 1 khoản tiền tối thiểu 1 đến 2 triệu để dùng đóng cọc, số tiền này bạn hoàn toàn yên tâm bởi sau khi hoàn xe họ sẽ thành toán hoàn trả 100% số tiền mà bạn đã cọc, điều này các công ty hay doanh nghiệp cho thuê đều sử dụng và xem đây là quy định bắt buộc. và ngoài ra bạn phải thanh toán 100% số tiền mà bạn muốn thuê ứng với số ngày.

     

    Trong quá trình thuê, bạn nên chọn cho mình một doanh nghiệp uy tín với cam kết hồ sơ rõ ràng và mình bạch, không nên thuê những dòng xe quá cũ nát, không đảm bảo an toàn khi lưu thông (bạn nên chú ý bởi các cty cho thuê thường sử dụng các dòng xe quá cũ), và nhớ là đừng quên hỏi bên cho thuê về chi phí phát sinh nếu bạn trả xe lệch vài tiếng.

     

    Dòng xe tay ga thời trang luôn được các bạn trẻ thuê dịp cuối tuần

     

    Mách nhỏ với bạn điều này nhé, Bạn không nên thuê xe tại những những trang website rao vặt, bởi ở đó bạn khó có thể an tâm về chất lượng xe cũng như dịch vụ của của công ty cho thuê, có như vậy bạn mới an tâm để thuê một chiếc xe máy tốt với chi phí vừa phải và thủ tục nhanh gọn rõ ràng.

     

    Thông qua bài viết này, hy vong đã phần nào giúp bạn trong việc tìm thuê một chiếc xe máy tại Sài Gòn !

     

     

    Zalo
    Hotline