Chia sẻ địa chỉ thuê xe tay ga uy tín và rẻ nhất tại Sài Gòn

Chia sẻ địa chỉ thuê xe tay ga uy tín và rẻ nhất tại Sài Gòn

Ngày đăng: 06/10/2021 11:29 AM

    Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh là một địa điểm khá thú vị. Tuy nhiên, nếu không có phương tiện sẽ là dào cản lớn cho chuyến tham quan của bạn. Chính vì vậy, mà hầu hết các du khách khi tới đây đều có nhu cầu thuê xe tay ga, bởi đây là dịch vụ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu đi lại một cách nhanh chóng và thoải mái nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn, địa chỉ thuê xe tay ga uy tín và rẻ nhất tại Sài Gòn nhé.

     

    Dịch Vụ Của Chúng Tôi

     

     

    Cho Thuê Xe HonDa | Cho Thuê Xe Yamaha | Cho Thuê Xe Suzuki | Cho Thuê Xe Piaggio

     

    Công ty dịch vụ cho thuê xe máy Hạnh luôn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhằm mang lại những tiện ích nhất cho khách du lịch,  những người đến công tác tại Sài Gòn sự thuận lợi, tiết kiệm chi phí và tự chủ trong mọi tình huống. Tại cửa hàng, có rất nhiều dòng xe đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn, nhưng trong đó xe ga luôn là dòng xe được nhiều người chọn thuê.

     

     

    Một phiên bản xe Vision rất được ưa chuộng hiện nay

     

    Dịch vụ thuê xe Hạnh luôn tự tin là địa chỉ cho thuê xe ga rẻ nhất tại Sài Gòn, với mức giá thuê chỉ từ 40 000đ trở lên . Các mẫu xe có tại cửa hàng đều được lựa chọn kĩ lượng, là những chiếc xe mới (70% - 80%) đi êm và luôn được bảo dưỡng, bảo trì hàng tháng , đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi lưu thông. Trong trường hợp, nếu có hỏng hóc, phải sửa chữa trên đường chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% cho quý khách.

     

     

    Điều kiện và thủ tục thuê xe rất đơn giản, nhanh chóng khách hàng chỉ cần có một trong những giấy tờ tùy thân là: chứng minh thư, giấy phép lái xe, pasport… và đặt cọc  là đã có thể thuê xe. Ngoài ra, cửa hàng có giao xe và nhận tận nơi theo nhu cầu của khách và cam kết hoàn tiền cọc khi kết thúc hợp đồng thuê.

     

    Một số mẫu xe ga mà khách hàng nên thuê

     

    Mẫu xe Honda PS không chỉ kiểu dáng hiện đại, thời trang, mà còn rất cơ động linh hoạt trong quá trình sử dụng, đặc biệt rất phù hợp cho phái nữ.

     

     

    Xe Suzuky Hayate là dòng xe tay ga kiểu dáng thể thao, cá tính gây ấn tượng với dàn yếm màu đỏ toàn bộ, động cơ hoạt động mạnh mẽ và khả năng tiêu tốn nhiên liệu thấp.

     

     

    Và xe Yamaha Nouvo 5 với màu sắc và vẻ ngoài nam tính, được trang bị động cơ khỏe giúp cho bạn có thể thoải mái đi khám phá khắp Sài Gòn.

     

     

    Dưới đây là địa chỉ cho thuê xe tay ga giá rẻ tại TPHCM, mong rằng qua bài viết chúng tôi đã mang lại những thông tin hữu ích cho quý độc giả

     

    Zalo
    Hotline