Thuê xe gắn máy tại TPHCM và những điều bạn nên biết

Thuê xe gắn máy tại TPHCM và những điều bạn nên biết

Ngày đăng: 06/10/2021 11:34 AM

    Là một bạn trẻ sống tại TPHCM hay những vị khách phương xa du lịch muốn tìm thuê một chiếc xe gắn máy để đi lại giải quyết công việc hay đơn thuần chỉ là để ngắm phố phường là một điều tương đối khó khăn, bởi không ít doanh nghiệp cho thuê xe máy, bao gồm cả những cá nhân nữa, chúng ta không thể biết ai uy tín để mà tin dùng. Bài viết này dành cho bạn , những điều cần biết ki thuê xe gắn máy tại TPHCM.

     

     

    Dịch Vụ Của Chúng Tôi

     

    Cho Thuê Xe HonDa | Cho Thuê Xe Yamaha | Cho Thuê Xe Suzuki | Cho Thuê Xe Piaggio

     

    1. Chú ý chất lượng xe trước khi tham khảo giá : Không hiếm những bạn trẻ thường có thói quen đến và thuê, không cần quan tâm vẻ ngoài của chúng nên thường đánh giá sai về chất lượng của chúng, tốt nhất là bạn nên xem xét kỹ và nổ thử máy, để biết xe có êm hay không , có tắt máy hay không ... Và tất nhiên bạn cũng đừng quên xem xét các vị trí như thắng xe, độ mòn của vỏ bánh xe nhé!.Bạn càng tỷ mỷ bạn sẽ hạn chế được những rủi ro trên đường

     

     

    Những Model xe máy được thuê nhiều nhất với thời gian sử dụng ngắn

     

    2. Biết rõ về chính sách cam kết của công ty : Khi bạn ưng được dòng xe, bạn hãy yêu cầu shop cho biết về các chính sách như : có hoàn tiền khi bạn thay thế, sửa chữa hỏng hóc trên đường hay không? , trường hợp nếu trả xe trễ có bị tính thêm phí hay không ? không hiếm những khách thuê xe bị trừ tiền cọc vì trả xe trễ giờ..

     

    3. Quy định về giá và thủ tục : Sau cùng hãy tham khảo về giá và thủ tục nhé. Với những thông tin trên chắc chắn bạn sẽ không bị bỡ ngỡ với những tình huống khi lưu thông trên đường và sau khi trả xe.  

     

     

     

    Một Phiên bản xe nhập được ưa chuộng - Honda Vario

     

    Là một doanh nghiệp mới tại Sài Gòn, chúng tôi có hơn 100 đầu xe đời mới với tời gian sử dụng ít, xe chất lượng và đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình lưu thông, ngoài ra chúng tôi còn có cam kết rõ ràng về chính sách cũng như thủ tục đơn giản. Cam kết hoàn tiền cọc 100%, không trừ chi phí phát sinh. Chấp nhận giao trả xe tận nơi theo yêu cầu.

     

    Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn !

     

    Zalo
    Hotline